การสั่งออร์เดอร์และการชำระเงิน

การสั่งซื้อสินค้า
ฉันจะตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร
ในหน้าสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อ โปรดใส่รหัสไปรษณีย์และคลิกทีตรวจสอบ จากนั้นระบบก็จะแสดงระยะเวลาในการดำเนินการจัดส่งโดยประมาณที่ด้านล่างขวามือของช่องระบุรหัสไปรษณีย์
ฉันทำการสั่งซื้อและมีการแจ้งยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ฉันต้องทำอะไรต่อไป
การยืนยันคำสั่งซื้อจะถูกส่งถึงคุูณทาง อีเมล และ SMS หลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งอีเมล และ SMS อีกเมื่อสินค้าของคุณมีการเปลี่ยนแปลงสถานะ คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งสื้อของคุณได้ทาง www.lazada.co.th/order-tracking/
ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องมีบัญชีในเว็บไซต์ของลาซาด้าได้อย่างไร
ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าได้โดยไม่ต้องมีบัญชี ดังนี้
  1. เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ และดำเนินการสั่งซื้อ
  2. ไปที่ขั้นตอนเข้าสู่อีเมล์ ใส่อีเมล์ของท่าน และเลือก "ดำเนินการต่อโดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน"


  3. ใส่ข้อมูลการจัดส่ง และเลือกช่องทางการชำระเงินของท่าน
  4. สั่งซื้อสินค้าของท่าน


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสั่งซื้อคลิกที่นี่ www.lazada.co.th/how-to-buy
เราขอแนะนำให้ท่านสร้างบัญชีผู้ใช้ ซึ่งจะได้รับการแจ้งโปรโมชั่นของลาซาด้าล่าสุดและน่าดึงดูดใจ อีกทั้งเพื่อให้มีข้อมูลและประวัติการสั่งซื้อของท่านถูกบันทึกไว้สำหรับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดของท่าน
ฉันสามารถลบสินค้าออกจาก ตระกร้าช้อปปิ้งได้อย่างไร
สำหรับการลบสินค้าออกจากตระกร้าช้อปปิ้งสามารถทำได้ดังนี้
  • กดเลือกที่สัญลักษณ์ตระกร้า บริเวณด้านบนของหน้าเวปไซต์ เพื่อเข้าไปยังตระกร้าช้อปปิ้งของคุณ


  • กดเลือก “ลบรายการสินค้า”

สินค้าในตระกร้าช้อปปิ้งของคุณจะถูกลบออก
ฉันจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าหรือไม่คะ
คุณจะได้รับ เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อและรายละเอียดของคำสั่งซื้อ ผ่านทาง อีเมล์และ SMS หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้า เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งเมื่อสินค้าของคุณได้รับการจัดส่งแล้ว




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม